Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Bảng màu sơn Nippon mới nhất năm 2017

Được thành lập từ năm 1881, Sơn Nippon ngày nay đã trở thành một thương hiệu hàng đầu trên Thế giới về sơn và sơn phủ. Bằng những nỗ lực không ngừng, sơn Nippon luôn cố gắng sáng tạo những bảng màu sơn Nippon mới nhất năm 2017 đáp ứng tối đa sự kỳ vọng của khách hàng.

Là thương hiệu đến từ Nhật Bản, sơn Nippon được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất cho chất lượng sản phẩm tốt nhất. Cũng nhờ công nghệ tiên tiến nên bảng màu sơn Nippon mới nhất luôn đảm bảo độ bền màu và dễ bám bề mặt và rất thân thiện với môi trường. Thương hiệu sơn Nippon đã khẳng định chất lượng và được rất nhiều chủ đầu tư và đơn vị thi công tin tưởng lựa chọn. Hiện trên thị trường sơn Việt Nam, Nippon đã khẳng định được chất lượng ở nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: dòng sơn nước Nippon, dòng sơn dầu, sơn chống rỉ, sơn giao thông, sơn epoxy Nippon.

Các dòng sản phẩm sơn Nippon đánh mạnh tới nhu cầu tiêu dùng người sử dụng sơn trên thị trường

Với cảm quan màu sắc riêng biệt, sơn Nippon đã góp phần tạo ra một hệ màu sắc rực rỡ, mang lại sự lựa chọn thoải mái, và dễ dàng phối màu thật đẹp mắt. Được biết gần đây, Nippon đã gợi mở một thế giới màu sắc làm nên sự nổi bật, cá tính, hiện đại nhờ sự tập hợp một nhóm các chuyên gia thiết kế đến từ châu Á để xây dựng và công bố tới bạn một bảng màu sơn Nippon mới nhất mang xu hướng màu sắc năm 2017/2018.

Bạn có thể bắt gặp các xu hướng màu sắc được Nippon cố ý sắp xếp vào các danh mục sản phẩm khác nhau để đưa bảng màu sơn Nippon mới nhất đến gần hơn với cuộc sống bạn. Cụ thể:

- Bảng màu sơn ngoại thất Nippon supergard

- Bảng màu sơn Nippon Matex nội thất

Đây là bảng màu sơn Nippon Mtex sơn nội thất cho căn nhà bạn luôn tươi mới

 

- Bảng màu sơn Nippon Super Matex ngoại thất

- Bảng màu sơn nội thất Nippon Vatex

- Bảng màu sơn Xịt Nippon Laze

- Bảng màu sơn dầu Nippon

Trong kiến trúc hiện đại, ngoài mặt thẩm mỹ kiến trúc, với độ bền, khả năng chống lại thời tiết và chất lượng khác biệt, sơn Nippon đảm bảo rằng mọi bề mặt đều được bảo vệ tốt. Với cam kết đáp ứng được những yêu cầu nghiêm ngặt về kiến trúc, đáp ứng được yêu cầu chuẩn về chất lượng và cách sử dụng như quảng cáo.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường cũng xuất hiện nhiều sản phẩm giả thương hiệu Nippon với chất lượng thấp kém. Nên để đảm bảo chất lượng cho lượng cho công trình bạn nên đến các đại lý chính hãng Nippon để được tham quan và tiếp cận với bảng màu sắc sơn chính hãng. Chúng tôi tin rằng sơn Nippon xứng đáng là sự sự lựa chọn vô cùng chính xác để giúp ngôi nhà bạn trở nên “tỏa nắng”.

Hãy tìm tới đại lý sơn Nippon để được chọn lựa những sản phẩm sơn Nippon chính hãng với bảng màu sơn Nippon mới nhất 2017

Bảng màu sơn Nippon mới nhất năm 2017

SONBAYMAU.COM