Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Bạn có thể yêu thương những loại máy gặt đập liên hợp nào?

Bạn có thể yêu thương những loại máy gặt đập liên hợp nào?

Công nghệ phát triển đặc biệt là ngành kỹ thuật trong những năm gần đây thay đổi và cải tiến rất nhiều nhất là sự đa dạng về chủng loại sản phẩm. Từ máy gặt đập liên hợp Kubota được ưa chuộng số 1 cho đến Foton Lovol, VNAGR-GDLH1000, Iseki HA442, ... Vậy bạn yêu thích loại nào nhất?

Bạn có thể yêu thương những loại máy gặt đập liên hợp nào?

Điểm danh các sản phẩm máy gặt đập liên hợp nổi nhất trên thị trường thì không thể bỏ qua 3 loại sản phẩm đang độc tôn chiếm trọn thị trường máy gặt hiện nay. Trước tiên là máy gặt Iseki với đủ loại như Iseki 35, Iseki 36, Iseki 45,Iseki 50, Iseki 60, ... Tất cả đều có mức giá chênh lệch không quá lớn hơn nữa có chung một kiểu thiết kế tỉ mỉ, chi tiết song nó còn khá đơn giản chưa được thiết kế công phu như Yanmar hay Kubota trên thị trường.

Đối với máy gặt đập liên hợp Yanmar có thể nhắc đến CA-200,Yanmar CA-355, Yanmar CA-315, .... Với thiết kế có khả năng đo diện tích thửa ruộng, thiết kế dựa trên nền tảng Nhật Bản truyền thống có thêm cái tiến đột phá cùng hệ thống động cơ lên tới 82 mã lực, tốc độ ổn định, tiết kiệm nhiên liệu song tỷ lệ rơi vãi không thể xác định được. Đây là một nhược điểm lớn của dòng máy gặt này.

Còn cái tên Kubota dễ thương thì ắc hẳn đâu đâu bà con cũng được nghe đến cái tên quen thuộc này rồi đúng không nào? Vậy thì không còn cần giải thích quá nhiều, nói quá nhiều nữa nó thực sự là dòng sản phẩm đáng mong đợi nhất với hàng loạt các sản phẩm liên tục ra đời, hàng loạt các cải tiến không thể chối từ được vì quá thông minh, quá hợp với bà con. Tuy nhiên, không thể không nhắc tới thành quả về dòng máy gặt đập liên hợp Dc70 được cho là tạo cơn bão trên thị trường về độ hoàn hảo cả về hình dáng thiết kế, động cơ chạy khỏe, tiết kiệm nhiên liệu cho đến mức giá thành hợp lý và đặc biệt hơn nữa chính là phụ tùng linh kiện thay thế vô cùng dễ dàng. Đến đây, chúng tôi tin bạn đã có được quyết định cho chính mình rồi.