Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Balo toàn năng Bobby

Chả lo mất trộm hay hết pin với chiếc balo toàn năng Bobby Với các tính năng chống trộm hiệu quả bậc nhất, chiếc balo Bobby sẽ đảm bảo rằng bạn tha hồ đi du lịch muôn nơi mà không lo mất đồ.

Trong bất kỳ một chuyến đi nào, quản lý hành lý là thứ khiến mọi người luôn cảm thấy bất an nhất. Việc phải cầm theo một chiếc túi hay balo qua sức cồng kềnh sẽ khiến người dùng cảm thấy rắc rối và bất an. Để giải quyết gọn gàng vấn đề này, công ty sản xuất ba lô Hà Lan XD Design đã cho ra mắt chiếc balo chống trộm hiệu quả nhất từ trước đến nay mang tên Bobby.

Độ an toàn và bảo mật cao là tính năng ưu việt nhất của chiếc balo đặc biệt này. Không như các sản phẩm khác đặt khóa kéo "lồ lộ" ra phía ngoài để kẻ trộm có thể tự nhiên hành sự, Bobby lại đặt phần này ở phía sau lưng bạn. Thêm vào đó, Bobby còn có các túi nhỏ đựng phụ kiện quan trọng như ví hay thẻ tín dụng ở vị trí bí mật. Người dùng không phải cởi balo ra mà vẫn có thể dễ dàng lấy đồ trong các túi nhỏ đó.

Balo được làm từ chất liệu vải khá dày dặn và mịn, tạo cảm giác thoải mái khi tiếp xúc với làn da con người. XD Design còn lồng các lớp xốp chống sốc và nhựa mỏng, qua đó giúp cho đồ đạc bên trong sẽ bị xước hay sốc khi va đập. Cẩn thận hơn nữa, nhà sản xuất còn thêm cả những chiếc đèn phản quang ra phía ngoài balo, từ đó khiến các phương tiện giao thông để ý hơn đến chủ nhân của nó khi lưu thông trên đường vào buổi đêm.

Không chỉ vượt trội về bảo mật, các tính năng khác của Bobby cũng không hề kém cạnh. Giống với các sản phẩm công nghệ khác, chiếc balo này cũng có khe sạc dành cho thiết bị điện tử. Balo còn có tính năng tự cân bằng để người đeo cảm thấy nhẹ hơn 20 - 25% bình thường, qua đó không cảm thấy đau và gù lưng. Bobby còn sở hữu tính năng chống thấm nước, khử mùi hôi, v.v...

Hiện dự án Bobby đã thu hút được hơn 170 nghìn GBP (khoảng 5,5 tỷ VND) trên trang khởi nghiệp Kickstarter. Dự kiến, balo Bobby sẽ được trình làng vào tháng 9/2016 với mức giá 80 GBP (2,5 triệu VND). Bằng cách ủng hộ số tiền chỉ 35 GBP (khoảng 1,2 triệu VND), bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc balo chống trộm tiện dụng ngay từ lúc này. 

Đồng phục Hưng Phú là công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất áo thun đồng phục cao cấp, balo, túi xách với mẫu mã đẹp, nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng. Với tiêu chí chất lượng là ưu tiên số một, Đồng phục Hưng Phú luôn đặt mục tiêu làm hài lòng khách hàng là trên hết. Website công ty: https://www.dongphuchungphu.com